Tin tức & Sự kiện

Các doanh nghiệp xuất khẩu nông sản có nguồn gốc thực vật tham gia Hội chợ THAIFEX - Anuga Asia 2023

Trong khuôn khổ dự án SYMST (Hệ thống các cơ chế hỗ trợ trong an toàn thương mại) do Cục Bảo vệ thực vật và Trung tâm Thương mại quốc tế thực hiện, 09 doanh nghiệp đã tham gia hội chợ Thaifex - Anuga Asia 2023, gồm: Chánh Thu, Rồng Đỏ, Vina T&T, Hoàng Phát, Thanh long Hoàng Hậu, Đại Dương, tập đoàn Trân Trâu, Hồ tiêu Việt (Viet Pepper), HTX Bưởi da xanh. 
Triển lãm diễn ra từ ngày 23-27/5/2023, là cơ hội tuyệt vời để tiếp cận thị trường và Thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu cho nông sản Việt. Hội chợ mang đến cho các công ty nền tảng kinh doanh toàn cầu để đàm phán các giao dịch, được truyền cảm hứng… Với mục tiêu của THAIFEX 2023 là tạo điều kiện thuận lợi cho các giao dịch kinh doanh với trị giá hơn 70 tỷ baht, cùng các giao dịch mua hàng trực tuyến hơn 1,5 tỉ baht…
Sau 5 ngày tham gia Thaifex Anuga 2023 tại Thái Lan, Team Việt Nam đã để lại ấn tượng rất tuyệt vời đối với những khách hàng quốc tế. Đây là một hoạt động mang lại hiệu quả cao, tiếp nối sự thành công của THAIFEX-ANUGA 2022 trong khuôn khổ dự án SYMST tại Việt Nam.

Các doanh nghiệp xuất khẩu của Việt Nam tham gia Hội chợ THAIFEX 2023

Các mặt hàng quả tươi là thế mạnh xuất khẩu của Việt Nam tại Hôị chợ THAIFEX 2023.